ช่องทางการรับฟังความเห็น

แบบสำรวจความคิดเห็น

เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป


ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้แสดงความคิดเห็น



ส่วนที่ 2 : ท่านคิดว่าองค์กร/หน่วยงาน ควรปรับปรุงด้านใด 


ส่วนที่ 3 : ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม