งานที่ให้บริการ การรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ หน่วยงานที่รับผิดชอบ สำนักงานปลัด
ขอบเขตการให้บริการสถานที่ / ช่องทางการให้บริการระยะเวลาเปิดให้บริการ
สำนักงานปลัด วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
โทรศัพท์: —– (ยกเว้นวันหยุดที่ทางราชการกำหนด)
ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐-๑๒.๐๐ น. และ ๑๓.๐๐ – ๑๖.๓๐ น.
ขั้นตอนและระยะการให้บริการ
ขั้นตอน หน่วยงานผู้รับผิดชอบ
๑. ประชาชนยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ ๑. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล (ระยะเวลา ๑ นาที)
๒. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดข้อเท็จจริง ๒. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่องราวร้องทุกข์ (ระยะเวลา ๒ วัน/ราย)
๓. เจ้าหน้าที่รายงานผลการตรวจสอบต่อผู้บริหาร ๓. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล (ระยะเวลา ๒ วัน/ราย)
๔. ผู้บริหารพิจารณาเรื่องราวร้องทุกข์และสั่งการ ๔. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล (ระยะเวลา ๒ วัน/ราย)
๕. เจ้าหน้าที่แจ้งตอบรับผลการดำเนินการให้ผู้ร้องเรียนทราบ ๕. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล (ระยะเวลา ๑ วัน/ราย)
ระยะเวลา
ใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น ไม่เกิน ๗ วัน/ราย
รายการเอกสารหลักฐานประกอบ
เอกสารหรือหลักฐานที่ต้องใช้
๑. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๒. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน ๑ ฉบับ
ค่าธรรมเนียม
ไม่เสียค่าธรรมเนียม
การรับเรื่องร้องเรียน
ถ้าการให้บริการไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ระบุไว้ข้างต้นสามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนได้ที่
โทรศัพท์:—–