งานที่ให้บริการ การขอความช่วยเหลือสาธารณภัย
หน่วยงานที่รับผิดชอบ สำนักงานปลัด
ขอบเขตการให้บริการ สถานที่ / ช่องทางการให้บริการระยะเวลาเปิดให้บริการ
สำนักงานปลัด วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
โทรศัพท์: —– (ยกเว้นวันหยุดที่ทางราชการกำหนด)
ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐-๑๒.๐๐ น. และ ๑๓.๐๐ – ๑๖.๓๐ น.
ขั้นตอนและระยะการให้บริการ
ขั้นตอน หน่วยงานผู้รับผิดชอบ
๑. ประชาชนยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ ๑. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
๒. เจ้าหน้าที่รับคำร้องและรายงานผู้บริหารทราบทันที ๒. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเพื่อสั่งการ
๓. เจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหายเบื้องต้น ๓. กองช่าง
๔. บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นแก่ผู้ได้รับภัย ๔. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
๕. รายงานอำเภอทราบเพื่อดำเนินการ ๕. ที่ว่าการอำเภอ
ระยะเวลา
ใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น ไม่เกิน ๑ วัน
รายการเอกสารหลักฐานประกอบเอกสารหรือหลักฐานที่ต้องใช้
๑. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๒. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน ๑ ฉบับ
ค่าธรรมเนียม
ไม่เสียค่าธรรมเนียม
การรับเรื่องร้องเรียน
ถ้าการให้บริการไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ระบุไว้ข้างต้นสามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนได้ที่
โทรศัพท์:—–