งานที่ให้บริการ การขอสนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค หน่วยงานที่รับผิดชอบ สำนักงานปลัด
ขอบเขตการให้บริการสถานที่ / ช่องทางการให้บริการระยะเวลาเปิดให้บริการ
สำนักงานปลัด วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
โทรศัพท์: —– (ยกเว้นวันหยุดที่ทางราชการกำหนด)
ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐-๑๒.๐๐ น. และ ๑๓.๐๐ – ๑๖.๓๐ น.
ขั้นตอนและระยะการให้บริการ
ขั้นตอน หน่วยงานผู้รับผิดชอบ
๑. ประชาชนยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ ๑. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
๒. เจ้าหน้าที่รับคำร้องและเสนอผู้บริหารพิจารณา ๒. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
๓. ผู้บริหารพิจารณอนุมัติ ๓. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
๔. เจ้าหน้าที่ประสานไปยังหน่วยงานที่มีรถบรรทุกน้ำ ๔. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเพื่อขอความร่วมมือจัดส่งน้ำ กรณีรถบรรทุกน้ำว่างจะดำเนินการจัดส่งน้ำได้ทันที
๕. เสร็จสิ้นภารกิจรายงานให้ผู้บริหารทราบ ๕. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
ระยะเวลา
ใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น ไม่เกิน ๑ วัน
รายการเอกสารหลักฐานประกอบเอกสารหรือหลักฐานที่ต้องใช้
๑. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๒. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน ๑ ฉบับ
ค่าธรรมเนียม
ไม่เสียค่าธรรมเนียม
การรับเรื่องร้องเรียน
ถ้าการให้บริการไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ระบุไว้ข้างต้นสามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนได้ที่
โทรศัพท์:—–